โตเกียว, ญี่ปุ่น - Media OutReach Newswire - 5 กันยายน 2567 - Azbil Corporation (รหัสตลาดหลักทรัพย์โตเกียว: 6845) ประกาศว่าบริษัทได้รับรางวัลในหมวดหมู่นวัตกรรมและการออกแบบในงานประกาศรางวัล Singapore Environmental Achievement Awards (SEAA) โดยมี Singapore Environment Council (SEC)* เป็นเจ้าภาพจัดงาน ทั้งนี้ Azbil ได้รับรางวัลนี้จากผลปฎิบัติการด้านสิ่งแวดล้อมด้วยความคิดที่สร้างสรรค์ การคิดแบบวงจรชีวิต (Life Cycle Thinking) และการพัฒนาเทคโนโลยี ซึ่งเป็นแนวคิดสำหรับการพัฒนาอย่างยั่งยืน การบริการของ Azbil ได้แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ทางสิ่งแวดล้อมที่ได้รับการยืนยันผ่านการใช้งานโซลูชั่นการจัดการพลังงานที่ใช้เทคโนโลยีการวัดและควบคุมขั้นสูง

ผู้ชนะรางวัลในพิธีประกาศรางวัล SEAA
ผู้ชนะรางวัลในพิธีประกาศรางวัล SEAA

Azbil ยังได้รับรางวัล Merit Winner ในหมวดหมู่ระบบและการจัดการ ด้วยความมุ่งมั่นในการส่งเสริมการพัฒนาสังคมและมีส่วนร่วมต่อการบรรลุเป้าหมายของ SDGs ทั้งนี้ Azbil ได้เพิ่มความพยายามระดับโลกในการลดการปล่อยคาร์บอนและการปกป้องสิ่งแวดล้อม โดยดำเนินงานให้สอดคล้องกับมาตรฐานความยั่งยืนที่ได้รับการยอมรับระดับสากล และเข้าร่วมกับ United Nations Global Compact

Singapore Environment Achievement Awards (SEAA) ยังคงเป็นหนึ่งในรางวัลทางสิ่งแวดล้อมที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศสิงคโปร์และระดับภูมิภาค ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองผลงานที่โดดเด่นขององค์กรที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่แข็งแกร่งในด้านความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม

สำนักงานวางแผนและพัฒนายุทธศาสตร์สำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สาขาสิงคโปร์ ของ Azbil Corporation เป็นตัวแทนรับรางวัลจากแขกผู้ทรงเกียรติ คุณ Grace Fu รัฐมนตรีว่าการกระทรวงความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม (Ministry of Sustainability and the Environment) และรัฐมนตรีผู้รับผิดชอบด้านความสัมพันธ์ทางการค้า (Minister-in-charge of Trade Relations) ของสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2567

การมอบรางวัลให้กับ Azbil: (จากซ้ายไปขวา) คุณ Loh (ประธานสภาสิ่งแวดล้อมสิงคโปร์) คุณ Fu (รัฐมนตรีว่าการกระทรวงความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม และรัฐมนตรีผู้รับผิดชอบด้านความสัมพันธ์ทางการค้าของสิงคโปร์) และคุณ Jaswal (กรรมการบริหาร รองหัวหน้าสำนักงานใหญ่ฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ กรรมการผู้จัดการสำนักงานวางแผนและพัฒนายุทธศาสตร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Azbil)
การมอบรางวัลให้กับ Azbil: (จากซ้ายไปขวา) คุณ Loh (ประธานสภาสิ่งแวดล้อมสิงคโปร์) คุณ Fu (รัฐมนตรีว่าการกระทรวงความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม และรัฐมนตรีผู้รับผิดชอบด้านความสัมพันธ์ทางการค้าของสิงคโปร์) และคุณ Jaswal (กรรมการบริหาร รองหัวหน้าสำนักงานใหญ่ฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ กรรมการผู้จัดการสำนักงานวางแผนและพัฒนายุทธศาสตร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Azbil)

"ความสำเร็จอันน่าทึ่งของ Azbil ที่งาน SEAA 2024 ยืนยันถึงความมุ่งมั่นระยะยาวในด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน การเข้ามามีส่วนร่วมของ Azbil ต่อการขับเคลื่อนโซลูชั่นที่ยั่งยืนได้กำหนดมาตรฐานระดับสูงสำหรับความเป็นเลิศด้านสิ่งแวดล้อม เราขอแสดงความยินดีกับ Azbil ที่ได้รับการยอมรับนี้และหวังว่าจะเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่องในการจัดการกับความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อมระดับโลกและขับเคลื่อนความพยายามในการลดคาร์บอนต่อไป" คุณ Isabella Huang-Loh ประธานสภาสิ่งแวดล้อมสิงคโปร์กล่าว

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งยืนยันความมุ่งมั่นของเราต่อความเป็นเลิศด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน การยอมรับนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความเชี่ยวชาญที่เราได้สะสมมานานกว่าศตวรรษ โดยรวมอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของเราเข้าด้วยกัน เราสานต่อวิสัยทัศน์ของมรดกที่ยั่งยืนของเราที่ขับเคลื่อนเราไปข้างหน้าและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นเข้าร่วมกับเราในการบรรลุสังคมที่ยั่งยืน โดยการเคลื่อนไหวข้ามขีดจำกัดของระบบอัตโนมัติ เพื่อให้เหมาะสมกับเทคโนโลยีในการวัดและควบคุม" คุณ Takayuki Yokota กรรมการและตัวแทนผู้บริหารองค์กร รองประธาน Azbil Corporation กล่าว

ตามปรัชญา "ระบบอัตโนมัติที่ให้เน้นแก้ปัญหาให้กับมนุษย์" Azbil Group จะยังคงดำเนินโครงการริเริ่มที่มุ่งให้การสนับสนุน "ความต่อเนื่อง" สู่สังคมที่ยั่งยืน และเพื่อให้มั่นใจในการเติบโตที่ยั่งยืนของตนเอง

*สภาสิ่งแวดล้อมสิงคโปร์ (Singapore Environment Council หรือ SEC)
สภาสิ่งแวดล้อมสิงคโปร์ (SEC) ก่อตั้งขึ้นในปี 2538 ช่วยธุรกิจในเส้นทางความยั่งยืนผ่านโปรแกรมการรับรองด้านสิ่งแวดล้อมที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกภายใต้เครือข่ายฉลากสิ่งแวดล้อมโลก (Global Ecolabelling Network หรือ GEN) โดยในปี 2561 SEC ได้รับสถานะเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร (NGO) ด้านสิ่งแวดล้อมที่ได้รับการรับรองจากโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (United Nations Environment Programme หรือ UNEP) ทั้งนี้ SEC มีบทบาทในการส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการพัฒนาที่ยั่งยืนในสิงคโปร์และส่วนภูมิภาค

Hashtag: #Azbil

The issuer is solely responsible for the content of this announcement.

เกี่ยวกับ Azbil Corporation

Azbil Corporation เดิมเป็นที่รู้จักในนาม Yamatake Corporation เป็นบริษัทชั้นนำในด้านอาคารและระบบอัตโนมัติด้านอุตสาหกรรมโดยใช้เทคโนโลยีในการวัดและการควบคุมเพื่อจัดหานวัตกรรมที่มีมูลค่าเพิ่มสูงให้กับลูกค้า เพื่อให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพและยั่งยืนมากขึ้น Azbil ก่อตั้งขึ้นในปี 2449 และให้บริการลูกค้าทั่วโลกในหลากหลายอุตสาหกรรม และตั้งเป้ามีส่วนร่วมในความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และการบรรลุผลสำเร็จของผู้คน รวมถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทั่วโลก ณ สิ้นเดือนมีนาคม ปี 2565 ทั้งนี้ Azbil มีการจ้างงานกว่า 10,000 ตำแหน่งทั่วโลกและสร้างรายได้กว่า 290,900 ล้านเยน


ที่มา : มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - Azbil คว้ารางวัลนวัตกรรมและการออกแบบในงาน Singapore Environmental Achievement Awards 2024 https://www.media-outreach.com/news/japan/2024/09/05/323703/