เขตบริหารพิเศษมาเก๊า - Media OutReach Newswire - 18 กันยายน 2567 - สำนักงานการท่องเที่ยวมาเก๊า (MGTO) ได้เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ "Experience Macao Limited Edition" ในครึ่งปีหลังของปี 2024 เพื่อขยายตลาดนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยแคมเปญเกมตอบคำถามง่าย ๆ นี้ มอบโอกาสให้ผู้เข้าร่วมลุ้นรับรางวัลพิเศษ "Experience Macao Limited Edition" จำนวน 100 รางวัล ซึ่งเน้นการแสดงถึงมรดกทางวัฒนธรรมอันหลากหลายและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชีวิตชีวาของมาเก๊า

Experience Macao Limited Edition

"Experience Macao Limited Edition" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับนานาชาติของ MGTO ในปี 2024 มุ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวจากภูมิภาคสำคัญ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์และความน่าสนใจของเมืองบนเวทีระดับนานาชาติ ผู้เข้าร่วมสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ExperienceMacaoLimitedEdition.com และร่วมสนุกกับเกมตอบคำถามรายวัน เพื่อมีโอกาสลุ้นรับประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษในมาเก๊า

มาเก๊า เมืองที่มีเสน่ห์ทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย ได้ถูกนำเสนอผ่านสายตาของ "มียอน" (MIYEON) สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง (G)I-DLE เธอได้รับเชิญให้มาสัมผัสความมหัศจรรย์ของมาเก๊า และเตรียมเปิดตัวซิงเกิลและมิวสิกวิดีโอพิเศษ "Lovin' My Stay" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางของเธอ ขณะที่มียอนสำรวจสถานที่สำคัญของมาเก๊า เพลงของเธอจะสะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาของเมือง ถ่ายทอดพลังแห่งความสดใสไปยังแฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยมุมมองเฉพาะตัวของเธอ แฟน ๆ และนักท่องเที่ยวจะได้ค้นพบเสน่ห์ใหม่ ๆ ของมาเก๊าที่น่าหลงใหล

ร่วมค้นพบวัฒนธรรมที่สดใสของมาเก๊าไปกับสำนักงานการท่องเที่ยวมาเก๊า (MGTO) ผู้ชนะที่โชคดีจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศทางประวัติศาสตร์ของเมือง อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายสัญชาติ และสัมผัสวัฒนธรรมที่ผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตกอย่างลงตัว ในช่วงแรกของแคมเปญนี้ มีอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำหลายคนจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วม สร้างกระแสความสนใจในการเดินทางมาเก๊าอย่างกว้างขวาง

ปัจจุบัน แคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ "Experience Macao Limited Edition" อยู่ในระยะที่สอง ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน ถึง 25 กันยายน 2024 โดยเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้าร่วมตอบคำถามเชิงโต้ตอบเพื่อชิงรางวัลแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษในมาเก๊า นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมยังสามารถติดตามบัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของ MGTO @visitmacao เพื่อรับคำใบ้และอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับแคมเปญทุกวัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม: เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: ExperienceMacaoLimitedEdition.com
Instagram: @visitmacao
Facebook: https://www.facebook.com/visitmacao/

Hashtag: #Macao


https://www.macaotourism.gov.mo/en/

The issuer is solely responsible for the content of this announcement.


ที่มา : มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - สำนักงานการท่องเที่ยวมาเก๊าเปิดตัว MV แคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ "Experience Macao Limited Edition" KOL ชาวไทยแนะนำเส้นทางการท่องเที่ยวสุดพิเศษ https://www.media-outreach.com/news/macao-sar/2024/09/18/327330/