คุณนัฐพงษ์ ใจปรารถนา(นัท) ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง JRF Garage เปิดเผยว่า “จุดกำเนิดของธุรกิจคาร์แคร์ในปัจจุบันมาจาก..ตนอยู่ในวงการรถยนต์มากว่า 25 ปี ชื่นชอบและศึกษารถยนต์อย่างละเลียด ทั้งในตัวของเครื่องยนต์ ดีไซน์ รวมไปถึงชิ้นส่วนและอะไหล่รถยนต์ ซึ่งเริ่มจากการดูแลรถยนต์ของตัวเองทุกคันให้ดูคลีน ดูใหม่อยู่เสมอ จึงได้ทำการศึกษาเรื่องส่วนผสมของน้ำยาชนิดต่างๆ ที่นำมาใช้ดูแลรถยนต์เพื่อทำความสะอาดทั้งภายในและภายนอก และสร้างมิติให้กับเนื้อสีของรถยนต์ให้มีความเงางาม ฉ่ำวาว และยังปกป้องสีตัวรถจากฝุ่นละอองและริ้วรอยต่างๆ บนตัวรถยนต์”

“และด้วยความชื่นชอบในสไตล์การแต่งรถแบบญี่ปุ่น จึงได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นอยู่บ่อยครั้ง และยังได้ไปศึกษาดูงานกับบริษัทคู่ค้าในประเทศญี่ปุ่นหลายราย จึงได้นำเทคนิค Car Detailing มาปรับใช้กับรถยนต์ของตนเอง จึงเป็นที่มาของธุรกิจ JRF GARAGE ซึ่งมาจาก Japan Racing Factory ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ใกล้กับสำนักงานเขตสะพานสูง ซึ่งถือได้ว่าเป็นแหล่งรวมรถยนต์ Luxury Car & Supercar มากมาย อาทิ Bentley, Rolls Royce, Ferrari, Porsche และรถยนต์สัญชาติยุโรป-ญี่ปุ่นในท้องถนนอีกมากมาย ต่างก็มั่นใจในฝีมือและความเชี่ยวชาญและความละเมียดละไมในการดูแลรถยนต์ในทุกขั้นตอน”

“JRF GARAGE เป็นธุรกิจส่วนตัวในภาพลักษณ์การบริการในรูปแบบเป็น Car Care & Car Detailing ระดับพรีเมี่ยมและให้บริการลูกค้าครบวงจรทั้ง ล้างรถ ขัดสี ฟอกเบาะ ฟอกพรม ทำความสะอาดภายใน ติดฟิล์มกันรอย ติดฟิล์มกรองแสง เคลือบแก้ว เคลือบเซรามิค รองรับรถยนต์ลูกค้าทุกระดับทุกแบรนด์ เพราะนโยบายที่มุ่งเน้นความละเอียด ความชำนาญและประสบการณ์ในการดูแลรถยนต์ เราจึงมีความพร้อมในด้านของเครื่องมือที่ทันสมัย และยังมีการเทรนนิ่งพนักงานให้มีความรู้ความสามารถตลอดเวลา เพราะตั้งใจว่าลูกค้าทุกคนต้องได้รับบริการระดับพรีเมียม จึงคัดสรรทุกสิ่งให้พิเศษสุด เพื่อสร้างบริการหลังการขายให้ทุกคนประทับใจในทุกวินาทีที่เลือกใช้บริการของเรา”...

สอบถามโปรแกรมดูแลรถยนต์และจองเข้ารับบริการได้ที่ :

Call : 086-888-5803
Line ID : Nattapong502
Facebook : JRF Garage BKK
Instagram : JRF_Garage_BKK
TikTok :JRF_Garage_BKK