‘Content Playbook’

300 Topic for Skincare

คิดคอนเทนต์ไม่ออก ก็แค่เปิดเล่มนี้อ่าน

แนวทางการสร้างคอนเทนต์ 300 หัวข้อ สำหรับสินแคร์

เพราะการตลาดออนไลน์สำคัญมากในการทำการตลาดในยุคปัจจุบัน ไม่ใช่แค่การคิดแคมเปญ หรือกลยุทธ์การตลาดเท่านั้นที่นักการลาดต้องให้ความสำคัญ แต่การสร้างเนื้อหาทางการตลาดให้ดึงดูด และน่าสนใจ เป็นอีกหนึ่งข้อที่สำคัญในอันดับต้น ๆ เพราะคอนเทนต์ที่ดี ตรงจุด คือสิ่งที่สามารถสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง โดยเฉพาะในยุคปัจจุบันที่เนื้อหาทางการตลาดไม่ได้มีแค่ภาพยนตร์โฆษณา ภาพสื่อโฆษณา แต่เป็นยุคที่วิดีโอแบบสั้น ข้อความ และภาพที่สร้างเนื้อหาโฆษณาแบบง่าย กลายเป็นสิ่งที่ดึงดูดผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด

แต่ปัญหาสำหรับ Content Creator หรือ Content Writer คือ หลายครั้งคิดคอนเทนต์ไม่ออก ตัน ไม่รู้จะสร้างคอนเทนต์ออกมายังไงดี และนี่ก็คือตัวช่วยที่จะมาแก้ปัญหาคอนเทนต์ตัน ด้วยแนวทางการสร้างคอนเทนต์สำหรับธุรกิจ สกินแคร์ที่เหมาะกับผิวแต่ละประเภทที่แยกมาให้ถึง 300 หัวข้อการทำคอนเทนต์ ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ในการสร้างเนื้อหาทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทสกินแคร์ได้นานเป็นปี! กับ ‘Content Playbook 300 Topic for Skincare’ โดย Marketbring

สามารถกดสั่งซื้อหนังสือในรูปแบบ ebook ได้ที่ https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzg1MTU1OSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjMxMjYzNiI7fQ