เมื่อแบรนด์สกินแคร์จากธรรมชาติชื่อดัง ORIGINS จัดอีเวนต์ งาน 'Youthtopia ก้าวแรกสู่ผิวเนียน เด้ง ฉ่ำวาว กับ เก้า นพเก้า' ณ Sephora ชั้น G ศูนย์การค้า Emquartier มามอบความฟินให้กับผู้โชคดี Lucky Fan 30 คน พร้อมกิจกรรมภายในงานที่จะพาทุกคนไปสัมผัสไขความลับจากพลังของแอปเปิล สู่การมีผิวเนียน เด้ง ฉ่ำวาว และแลดูอ่อนเยาว์

คุณจิดาภา พิมทะโนทัย Consumer Marketing Manager แบรนด์ Origins กล่าวว่า “การที่จะมีผิวที่คงความอ่อนเยาว์ และเนียน เด้ง ฉ่ำว่าวนั้น มี 2 สิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์ Youthtopia™ ได้แก่ REFINING APPLE PEEL และ PEPTIDE PLUMPING APPLE CREAM ผลิตภัณฑ์ทั้งสองอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากสเต็มเซลล์ที่มีคุณประโยชน์และเปปไทด์ทรงพลัง ช่วยให้คุณคงไว้ซึ่งผิวเนียน เด้งใส ฉ่ำวาว และคงทนยาวนาน สัมผัสผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์ด้วย REFINING APPLE PEEL ในขณะที่ PEPTIDE PLUMPING APPLE CREAM มอบความรู้สึกอิ่มฟูทันทีพร้อมปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระตลอดวัน”

โดยภายในงานนักแสดงหนุ่ม “เก้า นพเก้า” ได้มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนถึงวิธีการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ และเนียนเด้ง ฉ่ำวาว ด้วยเทคนิคการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเพื่อผิวที่เนียนนุ่ม สำหรับเตรียมพร้อมผิวเพื่อการบำรุงในขั้นต่อไป พร้อมทั้งการเลือกใช้มอยซ์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมจากเปปไทด์และให้ความชุ่มชื้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้

และไฮไลท์ของงานนี้คือกิจกรรมให้นักแสดงหนุ่ม “เก้า นพเก้า” กิจกรรมสุดฟินที่ 30 Lucky Fans ได้ถ่ายภาพกับนักแสดงหนุ่ม “เก้า นพเก้า” ที่ทำเอาหลายๆ คนบริเวณรอบงานถึงกับอิจฉาที่เหล่า Lucky Fans ทั้ง 30 คน ได้ถ่ายภาพโพลาลอยด์ประกบกับนักแสดงหนุ่ม “เก้า นพเก้า” อย่างใกล้ชิดพร้อมลายเซ็น และพูดคุยอย่างเป็นกันเอง แต่ไฮไลท์ของกิจกรรมยังไม่หมดแค่นี้ เมื่อนักแสดงหนุ่ม “เก้า นพเก้า” ขอเซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยการเล่นเกมคนรู้ใจกับแฟนคลับผู้โชคดี 5 ท่าน โดยผู้ที่ตอบคำถามได้ตรงกับใจมากที่สุด นักแสดงหนุ่ม “เก้า นพเก้า” จะป้อนแอปเปิลให้กับมือด้วยตัวเอง พร้อมได้รับของรางวัล Gift Set จากแบรนด์ ORIGINS อีกด้วย ปิดทายกิจกรรมด้วยการ Hi Touch กับผู้โชคดีทั้ง 30 คน ก่อนบอกลา เรียกได้ว่างานนี้ฟินฉ่ำ หัวใจเด้งฟู มีความสุขถ้วนหน้ากันไปเลย

ติดตามข้อมูลข่าวสารจาก Origins ได้ที่
Facebook: OriginsThailand | Instagram: OriginsThailand Twitter: OriginsThailand

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ จิณห์นิภา เล็กเครือสุวรรณ
โทร 094-3635455 หรือที่ clekkrausuwan@estee.com
และ นรินทร์นลิน อินทร์ห้างหว้า
โทร 094-6456443 หรือที่ ninhangwa@estee.com